หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Kagawa trở lại Dortmund với giá 8 triệu Euro

Shinji Kagawa tiền vệ người Nhật Bản, đã chính thức quay về với đội tuyển Dortmund sau 2 năm thi đấu không có được sự thành công trong màu áo của “Quỷ Đỏ”.
Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh đưa ra, tiền vệ Shinji Kagawa người Nhật Bản đã chính thức trở về đầu quân cho đội bóng cũ là đội tuyển Dortmund sau 2 năm chuyển sang thi đấu cho đội tuyển M.U.
Tiền vệ người Nhật Shinji Kagawa quyết định quay trở lại Dortmund
Tiền vệ người Nhật Shinji Kagawa quyết định quay trở lại Dortmund
Được biết, cầu thủ Shinji Kagawa sẽ chơi cho đội tuyển Dortmund với bản hợp đồng mới có thời hạn lên đến 4 năm. Đây được xem như một dấu mốc mới để tiền vệ người Nhật Bản có thể đưa sự nghiệp của mình đi lên.
Trong bản hợp đầu mà cầu thủ này ký với đội tuyển Đức thì mức lương mà anh được nhận trong lần trở về Bundesliga sẽ không được tiết lộ. Theo GOAL, để thuyết phục được cầu thủ Shinji Kagawa trở lại “mái nhà xưa” thì đội tuyển Dortmund đã phải chi cho đội bóng M.U 8 triệu euro.
Trong ngày chính thức trở lại với đội bóng cũ, đội bóng mà trước đây anh đã cố gắng để cống hiến, thi đấu hết mình, Shinji Kagawa đã thể không giấu được nổi cảm xúc. “Tôi đã nói trong ngày rời khỏi đội tuyển Dortmund rằng tôi với Dortmund vẫn chưa kết thúc. Tôi muốn giấc mơ được chơi bóng của mình ở Premier League trở thành hiện thực.”
“Bây giờ, tôi rất vui mừng khi được trở lại với với mái nhà xưa, đó chính là Dortmund, một đội bóng lớn nơi có một môi trường tuyệt vời cùng với các cổ động viên đặc biệt. Tôi tự hào và cảm thấy rất vui mừng khi họ đã không quên tôi.” - Shinji Kagawa chia sẻ thêm.
Shinji Kagawa cảm thấy tự hào khi đội bóng cũ và người hâm mộ vẫn chào đón mình
Shinji Kagawa cảm thấy tự hào khi đội bóng cũ và người hâm mộ vẫn chào đón mình
Shinji Kagawa được đánh giá là một cầu thủ có tinh thần thi đấu rất, ổn định và nổi bật.  Không chỉ vậy, anh còn sở hữu cho mình một lối chơi kỹ thuật, điêu luyện, điều này không phải cầu thủ nào cũng có được. Với những tài năng cùng với sự cố gắng đã giúp cho đội tuyển Dortmund giành 2 chức vô địch Bundesliga liên tiếp ở mùa giải (2010-11 , 2011-12). Chính vì lý do này, vào tháng 6 năm 2012, tiền vệ người Nhật Shinji Kagawa đã quyết định đầu quân cho đội tuyển M.U với giá chuyển nhượng 20 triệu euro. Anh xem như một cơ hội để bản thân có thể thử sức ở một môi trường mới.
Tuy nhiên, có thể tiền vệ này không có duyên thi đấu ở sân Old Trafford. Bởi chưa bao giờ là chính mình như thời anh còn thi đấu cho đội tuyển Dortmund. Trong 2 mùa giải khoác áo cho đội tuyển M.U, tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa mới được ra sân có 56 trận và chỉ ghi được 6 bàn thắng. Có thể thấy con số này quá ít ỏi, nó không thể giúp anh thể hiện được những tài năng, kỹ thuật chơi bóng của mình.
Cầu thủ Shinji Kagawa sẽ cống hiến hết mình cho đội tuyển Dortmund trong những mùa giải tiếp theo
Cầu thủ Shinji Kagawa sẽ cống hiến hết mình cho đội tuyển Dortmund trong những mùa giải tiếp theo
Ở mùa giải 2014-2015 tại M.U, cầu thủ Shinji Kagawa không được lựa chọn thi đấu. Nguyên nhân giải thích cho sự việc này là do cầu thủ người Nhật Bản không phù hợp với triết lý bóng đá, không thích hợp với chiến thuật của vị chiến lược gia Van Gaal. Bởi vậy, anh mới không còn cơ hội để được giữ lại Old Trafford.
Như vậy, cầu thủ Shinji Kagawa là cầu thủ thứ 2, sau tài năng Nuri Sahin mà đội tuyển Dortmund chiêu hồi về sân Signal Iduna Park sau khi nhận phải những thất bại trong việc thử sức ở môi trường bóng đá khác.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น